Thursday, November 17, 2016

BÁO GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI

Xây nhà trọn gói hay còn gọi là xây nhà chìa khóa trao tay là hình thức xây nhà phổ biến tại Tp Hồ Chí Minh hiện nay.Do chủ đầu tư bận rộn không có thời gian mua sắm vật tư cũng như không am hiểu về xây dựng nên giao khoán toàn bộ lại cho nhà thầu xây dựng cùng với cam kết chặt chẽ về công tác thi công, công tác an toàn lao động, vật tư vật liệu hoàn thiện công trình.

- Xây nhà là một việc vô cùng quan trọng trong cuộc đời của người Việt Nam, của mỗi gia đình; để có được ngôi nhà mơ ước, chúng ta phải bỏ ra khoản chi phí không hề nhỏ tích cóp được từ những năm lao động vất vả.Hiểu được điều đó, công ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng báo giá xây nhà trọn gói để giúp khách hàng hoạch định được ngôi nhà trong mơ phù hợp với thiết kế và chi phí hiện có.


có nên lựa chọn hình thức xây nhà trọn gói

2/Báo giá Xây nhà trọn gói của Công ty Thiết Kế Xây Dựng Gia Khang sẽ giúp quý khách những gì?
 
 - Báo giá xây nhà tổng thể từ thi công thô đến hoàn thiện theo từng gói thi công cụ thể, giúp quý khách dễ dàng chọn lựa gói thầu phù hợp với mình.

 - Báo giá xây nhà chi tiết, cụ thể cũng như tư vấn về vật liệu sử dụng trong thi công, giúp khách hàng hoạch định chi phí hạn chế phát sinh không đáng có, hình dung được căn nhà mơ ước của mình trực quan nhất, chính xác nhất trước khi khởi công xây nhà.

- Mẫu báo giá xây nhà dựa trên kinh nghiệm xây nhà lâu năm cùng với sự hiểu biết về thị trường xây dựng đảm báo giá xây nhà chuẩn nhất , cạnh tranh nhất trong lĩnh vực xây dựng nhà ở.
3/Khuyến mãi đặc biệt với gói Xây nhà trọn gói năm 2017

Để cảm ơn quý khách hàng đã đặt niềm tin với công ty thiết kế xây dựng Nam Khang, chúng tôi thực hiện chương trình khuyến mãi từ nay đến hết ngày 30-01-2016 cho những khách hàng lựa chọn gói thầu Xây nhà trọn gói những ưu đãi đặc biệt sau:

- Miễn phí 100% hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công;

- Miễn phí xin giấy phép xây dựng;

- Tặng Tivi 40" sau khi bàn giao nhà.

Công ty xây dựng nhà giá rẻ


No comments:

Post a Comment